Fraud Blocker

Sinh năm 1989 mệnh gì? tuổi gì? phong thuỷ xây nhà

Những người sinh năm 1989 mệnh gì? tuổi con gì? Phong thủy, hướng nhà nào tốt để đem lại may mắn cho người sinh năm này. Trong thiết kế, xây dựng nhà cửa, bên cạnh các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì tuổi tác, cung mệnh của gia chủ cũng tác động không nhỏ đến phong thủy nhà cửa, vượng khí, tài lộc và con đường công danh. Theo dõi bài viết của Hưng Phú Thịnh để biết thêm chi tiết nhé!

người sinh năm 1989 mệnh gì
Phong thủy xây nhà cho người tuổi Tỵ 1989

Người sinh năm 1989 mệnh gì? Khắc mệnh nào?

Những người sinh năm 1989 dựa theo năm âm lịch là tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc (tức Gỗ rừng già). Nếu xét theo dương lịch họ là những người có ngày sinh từ 06/02/1989 đến 26/01/1990.

Theo Ngũ Hành, những người thuộc mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, Hỏa, tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thổ.

Một số thông tin về người sinh năm 1989

Tính cách của người sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ là những người thông minh, sáng dạ, có khí chất. Họ tỏa ra sức hấp dẫn bí ẩn và khả năng tự lập cao với đối phương. Kỷ Tỵ không thuộc tuýp người bốc đồng, phô trương, họ khá kín đáo, hành xử âm thầm. Họ thường thích đọc sách, nghe nhạc, thích ăn ngon, mặc đẹp và rất dễ bị thu hút bởi cái đẹp.

Trong cuộc sống Kỷ Tỵ 1989 rất dễ sống, dễ thích nghi và luôn hòa đồng với mọi người xung quanh vì vậy họ có khá nhiều bạn bè yêu mến.

Sinh năm 1989 hợp với tuổi nào

  • Trong làm ăn: Người sinh năm 1995 sẽ hợp với các tuổi Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi.
  • Trong hôn nhân: Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tý là các tuổi mà Kỷ Tỵ nên kết hôn để có mọi khía cạnh trong hôn nhân sau này được viên mãn, suôn sẻ, đầm ấm và hạnh phúc.
  • Tuổi kỵ với 1989 Kỷ Mão là những tuổi Mậu Dần, Quý Dậu, Ất Dậu, Kỷ Mão, Đinh Mão.

Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1989

Theo phong thủy, có nhiều yếu tố cần phải xem xét khi chọn tuổi làm nhà như: Bát quái cửu trạch, kim lâu, tam tai, hoang ốc, năm sát chủ, hướng sát chủ… Một số tiêu chí quan trọng cần phải ưu tiên trước cho người tuổi Ky Tỵ sinh năm 1989 là Kim lâu, tam tai và hoang ốc. Nếu năm 2021 gia chủ sinh năm 1989 phạm 1 trong 3 yếu tố này thì không nên xây nhà để tránh những phiền toái và điều không may mắn kéo đến.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chọn ngày động thổ tốt để tiến hành xây nhà vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này của gia chủ. Vậy nên khi tiến hành động thổ người tuổi Kỷ Tỵ cần chú ý một số yếu tố quan trọng như: Chọn ngày tương sinh đó là những ngày thuộc hành Thủy và Mộc, Không chọn ngày nằm trong lục xung đó là ngày Hợi. Đồng thời cũng nên tránh tránh ngày Tam Nương, Nguyệt Kỵ đây là những ngày đại hung, nhất thiết người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ phải tránh.

Màu sắc phù hợp với người có năm sinh 1989

Màu sắc hợp người sinh năm 1989
Màu sắc phù hợp với người tuổi Tỵ 1989

Đứng vị trí thứ 2 sau hướng phong thủy đó là yếu tố màu sắc. Chúng có sự liên kết chặt chẽ đối với con đường tài lộc, công danh và sự nghiệp của gia chủ. Vậy người sinh năm 1989 mệnh gì? hợp màu gì?

Màu tương sinh: Thủy sinh Mộc cho nên những người tuổi này sẽ hợp với màu hành thủy là xanh nước biển và màu đen. Bên cạnh đó còn hợp với những màu xanh lá cây, xanh lục các màu đại diện cho hành Mộc.

Màu bản mệnh: Bởi vì Hỏa sinh Thổ cho nên người tuổi Kỷ Tỵ sẽ rất hợp với những màu đỏ, cam, hồng, tím, và những màu tương tự như nâu và vàng. Do đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng những màu tương sinh nhiều và dùng những màu không tương hợp một cách hợp lý nhất có thể để mang đến may mắn, nguồn năng lượng tích cực và một tinh thần thoải mái nhất nhé.

Đặc biệt, gia chủ không nên dùng những màu kiêng kỵ như màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Chọn hướng thích hợp cho người sinh năm 1989

Phong thuỷ xây nhà người sinh năm 1989
Hướng nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ 1989

Chọn hướng nhà là thủ thuật phong thủy quan trọng trước khi xây dựng một ngôi nhà. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh, sức khỏe và tài lộc của các thành viên trong gia đình. Hướng nhà hợp phong thủy, hợp tuổi của bản mệnh sẽ đảm bảo tốt các yếu tố phong thủy, tăng vận khí cho gia đình. Cùng tham khảo một số hướng nhà hợp phong thủy của người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 nhé.

Với nam mạng:

  • Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Với nữ mạng:

  • Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát).

Phong thuỷ về nội thất đối với người sinh năm 1989

Một phòng khách hoàn hảo là nơi vừa đáp ứng yếu tố phong thủy vừa có tính thẩm mỹ và các màu sắc được kết hợp hài hòa. Vậy sinh năm 1989 mệnh gì? phong thủy phòng khách cho người tuổi Kỷ Tỵ hợp với hướng nào và nên chọn màu sắc gì?

Phong thuỷ nội thất người sinh năm 1989
Phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ 1989

Theo phong thủy, hướng phòng khách tốt cho gia chủ là các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Phòng khách được đặt trong bốn hướng tốt này sẽ được đảm bảo những điều tốt lành, may mắn, suôn sẻ trong mọi khía cạnh cuộc sống của gia chủ.

Về màu sắc, do tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh là Mộc nên sẽ rất hợp với các màu như xanh lá, nâu (màu gỗ), xanh lam, đen thường được dùng nhiều trong không gian của gia chủ mệnh cung Mộc, tuy nhiên có hai màu nhiều ưu điểm nhất là nâu (màu gỗ) và xanh lá. Hai màu được xem là rất tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng.

Phòng bếp hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ 1989
Phòng bếp hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ 1989

Chọn hướng bếp hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc hòa thuận. Khi biết cách đặt bếp, xem hướng bếp theo tuổi thì càng tăng thêm vẻ đẹp rạng ngời của căn phòng. Người sinh năm 1989 để có phòng bếp vừa đáp ứng yếu tố phong thủy vừa mang lại căn bếp hiện đại, tiện nghi gia chủ cần lưu ý một số điểm sau:

Các hướng tốt để đặt bếp là Đông Bắc, Nam và chính Tây

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có mệnh thuộc Mộc, có màu tương sinh là màu xanh dương, xanh đen, màu đen, màu tương hợp là màu xanh lục. Người tuổi này nên chọn bếp có màu đen, các đồ nội thất nên có thêm màu xanh lục hoặc xanh dương để tạo tính tương hợp, tương sinh trong phong thủy lẫn yếu tố thẩm mỹ.

Sở hữu thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ sẽ giúp gia chủ có những giấc ngủ sâu, thoải mái đồng thời đem lại may mắn, hóa giải điều hung.

Vị trí phòng ngủ và giường ngủ trong phòng ngủ của người sinh năm 1989 mệnh Mộc nên ưu tiên ở các hướng tốt như: Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y) và Tây Nam (Phục Vị).

Ngoài việc chọn hướng phòng ngủ hợp phong thủy, bạn cũng cần phải chọn màu sắc, nội thất phòng bếp phù hợp với bản mệnh của gia chủ để tạo tính tương sinh theo thuyết ngũ hành.

Về màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Tỵ: Nên chọn các màu tương sinh thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím hay nâu và vàng. Nhưng tuyệt đối không nên dùng những màu thuộc hành Kim như trắng và xám để hạn chế những điều không may cho bản thân và gia đình nhé.

Phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ 1989
Phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ 1989

Do đó, để tạo nên sự thư thả, thông thoáng cho không gian phòng ngủ gia chủ có thể lựa chọn các thiết kế là một trong những màu trên làm màu chủ đạo hoặc kết hợp các màu dễ sử dụng để giúp phòng ngủ vừa đẹp mắt vừa có phong thủy tốt.

Với những thông tin sinh năm 1989 mệnh gì? về phong thủy xây nhà cho người tuổi Tỵ sinh năm 1989: Màu sắc, hướng nhà, nội thất. Hy vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về năm sinh này. Bên cạnh đó, gia chủ có thể vận dụng được vào trong cuộc sống để có thể mang đến tài lộc, công danh, sức khỏe tốt cho bản thân và gia đình. Nếu như bạn cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ ngay Hưng Phú Thịnh để lựa chọn được thiết kế nhà hợp với phong thủy nhé.

Rate this post

Tin tức liên quan

Tin Tức Phong Thủy

Top 5+ Mẫu Phòng Khách Kết Hợp Phòng Thờ Đẹp, Hợp Phong Thủy

Thiết kế phòng khách kết hợp bàn thờ đẹp hiện đang là xu hướng của...

Tin Tức Phong Thủy Tin Tức

Hướng bếp là gì? Lưu ý chọn hướng bếp hợp phong thuỷ

Theo phong thuỷ hướng bếp được xác định là hướng ngược với lưng người nấu,...

Tin Tức Phong Thủy Tin Tức

Phong thủy trên sân thượng quan trọng hơn chúng ta nghĩ

Phong Thủy Trên Sân Thượng Quan Trọng Hơn Chúng Ta Nghĩ. Bấm xem các vấn...

Tin Tức Phong Thủy Tin Tức

Phòng ngủ mắc lỗi phong thủy cần sửa ngay lập tức

Phong thủy cho phòng ngủ rất quan trọng, là yếu tố quyết định đến sức...

Tin Tức Phong Thủy Tin Tức

10 quan niệm sai lầm về phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở như thế nào là đúng? Danh sách các quan niệm sai...

Tin Tức Phong Thủy

Lưu Ý Thiết Kế Nhà 2 Mái Chuẩn Phong Thủy Hút Tài Lộc

Nhà 2 mái là một trong những mô hình nhà ở được ứng dụng khá...

Tin Tức Phong Thủy Tin Tức

Cách xem tuổi để sửa nhà bạn cần phải biết

Sửa nhà là công việc cần thiết với rất nhiều gia đình hiện nay. Nó...

Tin Tức Phong Thủy Tin Tức

Mệnh Mộc hợp màu gì – Phong thuỷ xây nhà người mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp màu gì? Khắc màu gì? Những lưu ý về phong thuỷ xây...

Đặt giếng trời trong nhà phải lưu ý đến phong thủy

Đặt giếng trười trong nhà có cần lưu ý đến phong thủy hay không? Tư...

Xem thêm
Sinh năm 1989 mệnh gì? tuổi gì? phong thuỷ xây nhà

Sinh năm 1989 mệnh gì? Lưu ý về phong thuỷ xây nhà. Người sinh năm...

Xem thêm
Cách xây cầu thang trong nhà ở thế nào là hợp phong thủy?

Xây cầu thang trong nhà ở thế nào là hợp phong thủy? Phong thủy nhà...

Xem thêm
Văn khấn cúng sửa chữa nhà và những điều cần lưu ý

Sửa chữa nhà ở sẽ động đến phần âm, bởi vì khi tất cả mọi...

Xem thêm
Sinh năm 1997 mệnh gì? tuổi gì? phong thuỷ xây nhà

Sinh năm 1997 mệnh gì? Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1997. Người...

Xem thêm
Muốn xây nhà hợp phong thủy cần lưu ý những điều gì?

Phong thủy nhà ở đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống của cả...

Xem thêm
Sinh năm 1992 mệnh gì? phong thuỷ xây nhà tuổi 1992

Sinh năm 1992 mệnh gì? 1992 theo năm âm lịch là tuổi Nhâm Thân, mang...

Xem thêm
Phong Thủy Bậc Thềm Nhà: Mang Đến Sức Khỏe, Tài Lộc

Với các công trình nhà ở (nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự…), bậc thềm...

Xem thêm

Dự án thi công nổi bật

Dự án thiết kế, thi công, sửa chữa của Hưng Phú Thịnh

Công Trình Thi Công

Thi Công Nhà Tại 55/275/15 đường Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh

công ty Hưng Phú Thịnh xin được chia sẽ bảng giá xây nhà trọn gói...

Công Trình Thi Công

Thi Công Nhà Mặt Tiền Hẻm 652 Phường Hiệp Bình Phước Tp Thủ Đức

Đất thành phố thường có chiều ngang hẹp, nhất là với những con đường hẻm...

Công Trình Thi Công Thi Công Nhà

Thi Công nhà anh Thọ tại Bình Dương

Thi công trọn gói nhà anh Thọ tại Bình Dương...

Công Trình Thi Công Thi Công Nhà

Thi công nhà anh thiên quận Thủ Đức

Thi công trọn gói nhà anh Thiên Quận Thủ Đức...

Công Trình Thi Công

Thi Công Nhà 1 Trệt 1 Lửng 2 Lầu Của Anh Chiến Tại Bình Thạnh

Nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu là lựa chọn ưu tiên của những gia...

Công Trình Thi Công

Thi Công Nhà 1 Trệt 3 Lầu Của Anh Bảo Ở Quận 5, TP. HCM

Thiết kế nhà phố hiện đại 1 trệt 3 lầu sân thượng là lựa chọn...

Công Trình Thi Công Thi Công Nhà

Công trình nhà chị Hoa, Quận 12

Công trình nhà chị Hoa - Quận 12, TpHCM...

Công Trình Thi Công Thi Công Nhà

Thi công nhà anh Chiến tại Thủ Đức

Thi công nhà phố 1 trệt 3 lầu mái bằng hiện đại của anh Chiến...

Thi Công Nhà 1 Trệt 1 Lửng 2 Lầu Của Anh Chiến Tại Bình Thạnh

Nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu là lựa chọn ưu tiên của những gia...

Xem thêm
Thi Công Nhà 1 Trệt 1 Lửng 3 Lầu Có Sân Thượng Tại Gò Vấp

Đất hẹp nhưng bạn vẫn muốn sở hữu căn nhà sang trọng, tiện nghi với...

Xem thêm
Công trình nhà anh Quang Quận Tân Bình

Công trình nhà anh Quang_ Quận Tân Bình...

Xem thêm
Nhà phố 1 trệt 3 lầu của anh Hùng – Bình Dương

Thi công trọn gói mẫu nhà phố tân cổ điển 1 trệt 3 lầu của...

Xem thêm
Thi Công Nhà Chị Hằng Tại Long An

Thiết kế, thi công trọn gói nhà Chị Hằng tại Long An...

Xem thêm
Công trình nhà chị Hoa, Quận 12

Công trình nhà chị Hoa - Quận 12, TpHCM...

Xem thêm
Thi công trọn gói nhà anh Tâm tại quận 9

Thi công trọn gói mẫu nhà phố tân cổ điển của anh Tâm tại quận...

Xem thêm
Thi công trọn gói nhà anh Thắng tại Thủ Đức

Thi công trọn gói nhà anh Thắng tại Thủ Đức...

Xem thêm