x

Thông báo thay đổi logo thương hiệu

Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển thị trường xây nhà phố, biệt thự lẫn tái định vị thương hiệu của Hưng Phú Thịnh được kỳ vọng sẽ đưa công ty ‘bứt tốc’, tạo sự khác biệt trên các lĩnh vực: Xây nhà trọn gói, thiết kế nhà đẹp, hoàn thiện nhà phần thô,…

Ngày 9.12.2024, Công ty xây dựng Hưng Phú Thịnh - đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 10 năm hoạt động. 

Ảnh: Hồ sơ giải trình logo công ty xây dựng Hưng Phú Thịnh (Nguồn: hungphuthinh.vn)

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Hưng Phú Thịnh trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kiến trúc xây dựng, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất 100%, tạo ra những sản phẩm kiến tạo mang giá trị khác biệt, ấn tượng và sẵn sàng để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

"Chiếc áo mới" còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình nâng cấp sự hiện đại, sang trọng của nhà phố - biệt thự, củng cố và khẳng định vị thế của Hưng Phú Thịnh trong lòng khách hàng. 

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của công ty có hai màu chủ đạo gồm xanh lá cây đậm, màu cam và màu xám làm để thể hiện tính thống nhất, tạo nên một cảm giác vững vàng, tĩnh lặng và thanh thoát.

  • Màu xanh lá cây, đặc biệt là xanh đậm, biểu trưng cho sự sinh trưởng, tái tạo và phát triển không ngừng. Nó đại diện cho năng lượng của mùa xuân, sự khởi đầu mới và sức sống mãnh liệt. Trong phong thủy, màu xanh đậm cũng được liên hệ với yếu tố Mộc (cây cối) trong Ngũ Hành, tượng trưng cho sự dồi dào, tài lộc và sự sung túc. Màu sắc này thường được sử dụng để kích hoạt vận may về tiền bạc và cơ hội kinh doanh.
  • Màu cam mang ý nghĩa mạnh mẽ, liên quan đến năng lượng, sự vui vẻ và sáng tạo. Đây là màu của sự ấm áp, đam mê, và kích thích năng lượng tích cực trong cuộc sống. Màu cam còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, nhiệt huyết và tham vọng. Nó là màu sắc phù hợp để kích hoạt năng lượng tích cực, thúc đẩy sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
  • Màu xám không mang vẻ bí ẩn như màu đen nhưng thể hiệu quyền uy, thực tế, trí lực và tin tưởng, là màu của đất - nơi khởi nguồn của những công trình. 
Ảnh: Thông số màu sắc logo Hưng Phú Thịnh (Nguồn: hungphuthinh.vn)

Logo được thiết kế dựa trên hình lục giác, một trong những hình học có liên kết vững chắc nhất, biểu trưng cho sự đoàn kết và cùng nhau hướng tới lợi ích chung của doanh nghiệp. Hình lục giác còn đại diện cho con số 6, theo Hán Việt đọc là "Lục", đồng âm với "Lộc". Theo quan niệm dân gian, số 6 mang ý nghĩa tài lộc, thể hiện mong muốn công ty luôn đón nhận sự thịnh vượng và thành công.

Đặc biệt, logo được lồng ghép bởi hai hình lục giác xếp chồng lên nhau, tạo nên một cấu trúc gắn kết bền chặt, tượng trưng cho sự đồng lòng và hợp tác chặt chẽ. Bên trong logo là chữ "H" được cách điệu và nằm gọn trong hình lục giác. Chữ "H" là viết tắt của từ "Hưng" – chữ đầu tiên trong tên công ty – mang ý nghĩa phát triển mạnh mẽ và bền vững. 

Ảnh: Ý nghĩa logo Hưng Phú Thịnh (Nguồn: hungphuthinh.vn)

Màu vàng của chữ "Hưng" lan tỏa từ trong ra ngoài, tượng trưng cho sự lan tỏa của sự thịnh vượng, niềm tin và sự phát triển vượt bậc từ nội lực của công ty ra môi trường bên ngoài, khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh. 

Nguồn: Phòng Marketing