Tải Mẫu Biên Bản Nhận Hồ Sơ
Mẫu Biên Bản Nhận Hồ Sơ – Lưu ý quan trọng
Mẫu Biên Bản Nhận Hồ Sơ là tài liệu ghi chép chi tiết về quá trình bàn giao, nhận nhận hồ sơ giữa hai bên. Việc sử dụng mẫu biên bản này đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tránh các tranh chấp sau này.
Lưu ý quan trọng khi sử dụng Mẫu Biên Bản Nhận Hồ Sơ:
- Thông tin đầy đủ:
Cần ghi rõ ràng, chính xác thông tin của bên giao và bên nhận, bao gồm:
- Họ tên, chức vụ
- Đơn vị đại diện (nếu có)
- Địa chỉ, số điện thoại
Liệt kê danh sách hồ sơ cụ thể được bàn giao, bao gồm:
- Tên tài liệu
- Số lượng
- Ghi chú (nếu có)
Thời gian, địa điểm bàn giao
- Ký xác nhận:
Cả hai bên đọc kỹ, kiểm tra thông tin trong biên bản trước khi ký xác nhận.
Ký tên, đóng dấu (nếu có)
- Lưu ý bổ sung:
- Nên sử dụng màu mực khác nhau để phân biệt bên giao và bên nhận.
- Sao lưu biên bản sau khi hoàn tất.
Giám Đốc
Là một người đam mê học hỏi, tôi luôn tìm tòi những phương pháp mới để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao chất lượng công trình.
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng tôi đã mang đến cho khách hàng hàng trăm công trình nhà phố – biệt thự chất lượng, đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của khách hàng.
Tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ xây dựng của chúng tôi